Man City 7-0 Leipzig: Màn hủy diệt đối thủ không thương tiếc

Sự khó khăn của Leipzig gây ra ở 45 phút hiệp 2 lượt đi không đủ để họ kỳ vọng vào trận đấu sòng phẳng với đối thủ. Đơn giản, Man City không để đại diện nước Đức cầm được trái bóng. Chỉ sau 57 phút, Haaland trở thành cầu thủ ghi 5 bàn nhanh nhất lịch sử giải đấu. Etihad tiếp tục là nơi mà đội khách không muốn ghé lại lần tiếp theo. Số bàn thắng cứ tiếp tục nhân lên, giúp cho anh em cược thủ đặt cược W88 mobile nhận được khoản thưởng lớn.

man city

Sự tự tin của Leipzig hoàn toàn có cơ sở khi phong độ của họ khá tốt ở giải quốc nội. Thậm chí, HLV Marco Rose cũng tự tin rằng đội bóng của mình sẽ làm tốt. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng của Leipzig khẳng định các cầu thủ sẽ chẳng thể phòng ngự nổi với một Haaland đầy sức mạnh. Và đúng như dự đoán, mọi thứ đã tuột khỏi tầm với Leipzig sau khi hiệp 1 khép lại.

Man City áp đảo ngay từ đầu cùng các tình huống lên bóng ấn tượng nhưng phải tới phút 22, chủ nhà mới mở điểm sau khi VAR can thiệp. Khi ống kính truyền hình mới đang quay chậm, chủ nhà có bàn thắng thứ 2 vẫn là công của Haaland. Dẫu vậy, công đầu thuộc về Kevin de Bruyne với cú nã đại bác tầm xa trúng cột đội khách.

man city

Etihad đổ tuyết khiến cho đôi chân đội khách thêm lạnh buốt, họ thẫn thờ nhìn tiền đạo người Na Uy ập vào đá bồi sau pha bóng phạt góc, nâng tỉ số lên 3-0. Đây cũng là con số cuối cùng trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, tưởng chừng mọi thứ sẽ hạ nhiệt nhưng Man City chính thức đánh gục mọi hy vọng của đối thủ bằng bàn thắng thứ 4 bằng pha dứt điểm chéo góc của Ilkay Gundogan. Có lẽ, kỉ niệm từ trận thua 6-3 hiện về khiến cho cầu thủ Leipzig trở nên bấn loạn, họ liên tiếp mắc sai lầm ở hàng phòng ngự.

man city

Nhưng cũng phải nói thêm, Man City cho thấy Haaland chính là mảnh ghép cuối cùng của đội bóng bằng những pha tấn công khó mà chống đỡ. Tiền đạo 23 tuổi kết thúc màn trình diễn bằng màn nâng tỉ số lên 6-0 trước khi người đàn De Bruyne tung ra pha cứa lòng mẫu mực bên ngoài vòng cấm ấn định chiến thắng 7-0. Với anh em đã có kinh nghiệm cược, hoàn toàn có thể bắt kèo bàn thắng để thắng lớn.

Sau trận đấu, Haaland phá sâu thêm kỷ lục bằng việc cân bằng 38 bàn thắng của Tommy Johnson, trở thành cái tên trẻ tuổi nhất có được nhiều bàn thắng tại Champions League. Chung cuộc, thầy trò Pep bước vào vòng đấu tứ kết với chiến thắng 8-1. Màn hủy diệt đối thủ của Man City cho thấy bất kỳ đội bóng nào phải làm khách trên Etihad thời điểm hiện tại cũng sẽ phải kiêng nể đôi phần.